Bán USB thu sóng wifi cho máy tính bàn PC cực mạnh chính hãng giá rẻ tại Hà Nội



USB thu sóng wifi cho máy tính bàn PCcực mạnh EDUP EP-N8531
cho phép bạn kết nối máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn với bất kỳ mạng không dây nào trong nhà hoặc văn phòng của bạn. USB wifi cho máy tính bàn pc này chuyên dùng cho những ai muốn nâng cấp máy tính cũ để có thể truy cập internet qua mạng wifi.

bộ thu sóng wifi usb EDUP này vào nhanh hơn (802.11b) mạng Wireless-G truyền thống 5 lần, khả năng thu sóng wifi cao cho phép chuyển dữ liệu tốc độ cao, chơi game trực tuyến, và tải dữ liệu trên mạng nhanh chóng.

Thiết bị bắt sóng wifi cho pc EP - N8531 thiết lập đơn giản và dễ dàng giúp bạn lướt internet, tải phim, và e-mail mà không cần kết nói với dây mạng Lan

Tính năng USB thu sóng wifi cho máy tính bàn PC cực mạnh chính hãng EDUP EP-N8531


  • Công nghệ MIMO cải thiện băng thông giúp lưu lượng dữ liệu truyền tải nhanh và chính xác hơn rất nhiều. USB wifi EDUP này giúp tải nhạc & phim ảnh, lướt internet và e-mail nhanh lên đến 5 lần nhanh hơn so với các mạng không dây thế hệ trước (802.11g Wireless)

  • Công nghệ Wi-Fi Protected Setup (WPS) đơn giản hoá việc thiết lập và hoạt động

  • Khoảng cách hoạt động lên đến 300 feet trong nhà, và lên đến 900 feet trong không tiêu chẩn

  • Tốc độ truyền dữ liệu lên đến 150Mbps (downlink) và 150Mbps (uplink)

  • Hỗ trợ giao diện USB 2.0, tương thích ngược với USB 1.1 và 1.2

  • Tăng cường bảo mật không dây WEP và WPA để truy cập Internet được bảo vệ với 64-bit / 128-bit WEP (Wired Equivalent Privacy), TKIP, AES 2.400GHz ISM

  • Hỗ trợ chuẩn IEEE 802.11e truyền tải dữ liệu cực nhanh và đồng thời khả năng bảo mật cũng rất hiệu quả.


Công ty 3A cam kết chỉ bán usb thu sóng wifi cho PC công suất lớn chất lượng chính hãng, luôn luôn nói không với những mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng. Chúng tôi luôn test và cài cẩn thận bộ phát sóng wifi mỗi khi bán ra thị trường, nhận đổi bộ phát wifi lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành.

 


Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn